Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Hướng dẫn phân biệt sofa da bò thật và sofa da công nghiệp

Bộ bàn ghế sofa da bò thật được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho không gian sống của mình. Tuy nhiên, với thị trường hiện nay kinh doanh sản phẩm sofa da phòng khách giá rẻ. Làm sao để người tiêu dùng phân biệt đâu là bộ bàn ghế sofa da thật chính hãng. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những Hướng dẫn phân biệt sofa da bò thật và sofa da công nghiệp được chia sẻ trong bài viết bên dưới nhé !





 

Phân biệt bộ ghế sofa da thật và sofa da công nghiệp bằng mắt

Thông thường, bộ ghế sofa da công nghiệp thường có màu sắc vân sáng mịn trơn tru. Các vân trên da rõ nét đều và đậm. Tuy nhiên, nếu tinh ý một chút bạn sẽ cảm nhận được. Chất liệu da thật hơi sần một tý hơi thô ráp và còn có những lỗ chân lông li ti trên bề mặt da.



Nhận biết sofa da phòng khách chất liệu da thật thông qua mùi và hơ lửa

Sofa da thật sẽ có chút mùi khai đặc trưng. Trong khi chất liệu da công nghiệp lại có mùi của nhựa. Khi hơ với lửa thì mùi đặc trưng này sẽ thể hiện một cách rõ rệt. Và bạn cũng cần chú ý bộ bàn ghế sofa đẹp phòng khách da công nghiệp đi đốt chất da sẽ vón cục và có mùi khét. Sofa da thật sex bị cháy xém và cho mùi khai





Phân biệt sofa da phòng khách bằng cách làm ướt sản phẩm

Chất liệu da thật có thấm nước và đọng lại những hạt nước nhỏ li ti ở những điểm có lỗ chân lông. Sofa da công nghiệp gần như không thấm nước và các giọt nước sẽ nhanh chóng lăn đi để lại bề mặt da khô ráo.

Nhận biết ghế sofa da thật thông qua sự đàn hồi

Sofa da thật có độ đàn hồi rất tốt và nhanh chóng lấy lại trạng thái cũ khi bạn dùng tay ấn mạnh vào bộ ghế sofa phòng khách. Trong khi đó, sofa phòng khách giả da sẽ không có được đặc tính này mà thay vào đó bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và mát mẻ. 

 Hướng dẫn phân biệt sofa da bò thật và sofa da công nghiệp. Mong rằng các bạn chọn được mẫu sofa da bò thật vừa đẹp vừa sang cho phòng khách nhà mình thông qua những gợi ý mà chung tôi mang đến. Chúc các bạn thành công!

2 nhận xét: